Chống thấm Sika Quy Nhơn, Bình Định

https://chongthamtanthanh.com


Ưu điểm của vật liệu chống thấm gốc xi măng

Vật liệu chống thấm gốc xi măng là loại vật liệu chống thấm được sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm nổi trội hơn những dòng sản phẩm khác như:
chong tham quy nhon (44)

Ưu điểm của vật liệu chống thấm gốc xi măng: 

- Không cần lớp quét lót trước khi thi công
- Có thể thi công trên bề mặt ẩm 
- Không độc hại sử dụng được cho bể nước sinh hoạt  cho nước sinh hoạt
- Có thể ốp lát gạch, đá trực tiếp lên trên bề mặt sản phẩm màng sau khi khô
- An toàn, không hòa tan, không cháy
- Khả năng bám dính tuyệt vời lên bề mặt chống thấm và dưới áp lực nước.
- Thi công đơn giản

Sản phẩm chống thấm gốc xi măng tốt nhất bạn nên biết

Vật liệu chống thấm gốc xi măng với độ bám dính cao nên có khả năng chống thấm cực tốt, quá trình thi công dễ dàng nên ngày càng được dùng phổ biến tại các công trình xây dựng Việt Nam. Dưới đây là 2 vật liệu chống thấm gốc xi măng được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng

1. Chống thấm gốc xi măng Mapelastic.

Mapelastic là vữa chống thấm gốc xi măng hai thành phần có khả năng đàn hồi dùng bảo vệ và chống thấm cho bề mặt bê tông, bể bơi và ban công, đặc biệt tại vị trí có vết nứt
 
chong tham quy nhon (31)


Mapelastic gồm hai thành phần đã được định lượng sẵn khi sử dụng chỉ cần trộn hai thành phần lại với nhau mà không cần cho thêm nước hoặc thành phần khác. Dùng bay thi công lên bề mặt cứng chắc, sạch và được làm ẩm bằng nước sạch.

 2. Chống thấm gốc xi măng Masterseal 540 
 Masterseal 540 là chất chống thấm 2 thành phần gốc xi măng, gồm polyme lỏng A và bột trộn sẵn B. Khi trộn 2 thành phần này vào tạo thành hỗn hợp lỏng mịn với độ bám dính cao vào hầu hết mọi bề mặt. Sản phẩm được làm từ loại nhựa tổng hợp đặc chủng và xi măng.

Ưu điểm vượt trội của Masterseal 540: có khả năng bám dính cao trên nhiều loại mặt bằng khác nhau, có thể sử dụng ngoài trời, chịu được thời tiết và sử dụng được cho bề mặt tiếp xúc với nước uống. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây