Chống thấm Sika Quy Nhơn, Bình Định

https://chongthamtanthanh.com


Chống thấm sàn mái

chong tham quy nhon (782)

1. Chống thấm dùng hóa chất quét ( phun) – (dùng một trong các sản phẩm sau: hóa chất thẩm thấu, chống thấm 2 thành phần gốc xi măng hoặc các sản phẩm tương đương)

-  Làm ẩm bề mặt trước khi thi công để tránh bê tông háo nước dẫn đến tình trạng vật liệu chống thấm sẽ không thấm sâu vào thân bê tông tạo liên kết tuy nhiên tránh không để đọng nước trên bề mặt bê tông.

- Quét lớp hóa chất chống thấm thứ nhất.

- Gia cố thêm 01 lớp lưới thủy tinh gia cường tại các vị trí góc, phần tiếp giáp giữa sàn và tường với bề rộng lưới từ 10 – 15 cm nhằm tăng cường khả năng chống thấm và chống co giãn.

- Tùy thuộc vào mỗi loại sản phẩm chúng ta nên thi công 2 hoặc 3 lớp để đảm bảo phủ kín bề mặt cần chống thấm.

- Thi công các lớp chống thấm vuông góc nhau theo chiều từ trên xuống dưới, lớp sau được quét sau khi lớp trước khô khoảng 2 – 4 giờ, tùy nhiệt độ ngoài trời cũng như tùy loại sản phẩm dùng.

- Định mức thi công tùy thuộc vào từng vị trí và từng sản phẩm đưa vào thi công.

* Lưu ý

- Với các sản phẩm gốc xi măng nên cần có yêu cầu bảo dưỡng tốt để đảm bảo vật liệu được ninh kết hết và tạo được sự kết dính tốt với bề mặt cần chống thấm cũng như tạo được lớp màng đặc chắc.

- Không nên trộn vật liệu quá nhiều cùng một lúc để tránh việc thi công không kịp

- Khi cần sơn hoàn thiện bề mặt thì nên phủ thêm lớp vữa bảo vệ (ximăng+cát) lên bề mặt lớp chống thấm.

2 Chống thấm dùng màng khò dán hoặc màng tự dính

-          Quét 01 lớp lót Primer ( hoặc sản phẩm tương đương) trước khi thi công dán màng chống thấm nhằm tăng cường khả năng bám dính cho màng.

-          Khi lớp lót tương đối khô, tiến hành dán màng chống thấm.

-          Dán 01 lớp màng chống thấm khò nóng hoặc màng tự dính lên toàn bộ vị trí cần thi công chống thấm.

-          Chồng mép 5-10cm giữa các tấm màng tạo sự liên kết chặt chẽ tại các vị trí nối nhau. Dùng đèn đốt nóng chảy mép màng,             dùng bay thi công miết mạnh để làm kín phần tiếp giáp.

-          Tại các góc giao nhau giữa sàn và tường, dán vén màng lên 10-15cm.

-          Sau khi dán màng xong, tiến hành trát 01 lớp vữa lên toàn bộ vị trí dán màng chống thấm nhằm bảo vệ lớp màng chống thấm.

-          Hoàn thiện thi công.

Lưu ý:

- Đối với các vị trí phải gia cố: góc tường, cổ ống cấp thoát nước…phải thi công cẩn thận và tỷ mỷ nhằm đảm bảo tối ưu tránh bị bong tróc màng.

- Nếu có hiện tượng phồng rộp màng sau khi thi công, đâm thủng khu vực đó bằng vật sắc nhọn cho thoát hết khí sau đó dán đè tấm khác lên.

Chúng tôi là đối tác cung cấp và thi công các công trình xí nghiệp, nhà xưởng của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên toàn địa bàn miền Trung  và các tỉnh tây nguyên. Từ một đội nhân công nhỏ, bằng nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ công nhân viên, hiện nay công ty Tân Thanh đã trở thành đơn vị có danh tiếng trong thi công và cung cấp sản phẩm chuyên ngành vật liệu xây dựng chống thấm
Công ty chúng tôi là đại lý Sika Quy Nhơn chính thức các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên
Chống thấm Quy Nhơn (Tân Thanh) cam kết mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Thay mặt Công ty , tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và hợp tác với chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Hy vọng, Tân Thanh sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý khách hàng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây